Lợi ích của việc liên kết tài khoản Google địa điểm với chiến dịch AdWords là gì?
- Việc thêm hoặc cập nhật địa chỉ trong Google địa điểm sẽ tự động cập nhật địa chỉ đã xác thực được sử dụng cho quảng cáo
- Kết quả tìm kiếm không phải trả tiền miễn phí đối với doanh nghiệp của nhà quảng cáo sẽ có nhiều khả năng hiển thị hơn trên Google Maps
- Nhắm mục tiêu theo địa lý sẽ tự động mở rộng để bao gồm tất cả các vùng
- Tùy chọn biểu tượng bổ sung có sẵn cho quảng cáo khi sử dụng Google địa điểm
Lưu ý: Câu trả lời chỉ đúng 80% để qua bài thi, hãy xem kỹ rồi check câu trả lời nhé.
Không có nhận xét nào: