» » 22. Quảng cáo của bạn nằm trên Google tìm kiếm và bạn muốn tiếp tục kiếm tra...

www.adwordvn.com

Câu hỏi: Quảng cáo của bạn nằm trên Google tìm kiếm và bạn muốn tiếp tục kiếm tra quảng cáo theo thời gian để xem liệu quảng cáo đó có đang chạy hay không. Tại sao bạn nên sử dụng công cụ xem trước và chẩn đoán quảng cáo thay vì thực hiện tìm kiếm để tìm quảng cáo của bạn trên Google.com?

  1. Bằng cách thực hiện tìm kiếm kích hoạt quảng cáo, bạn tự động bị tính phí cho số lần hiển thị và có thể sử dụng hết ngân sách hàng ngày của mình quá nhanh.
  2. Bằng cách thực hiện các tìm kiếm kích hoạt quảng cáo, bạn sẽ tăng số lần hiển thị mà không cần nhấp chuột. Có thể làm giảm tỷ lệ nhấp và ngăn quảng cáo xuất hiện với tần suất như quảng cáo sẽ xuất hiện.
  3. Không câu trả lời nào đúng
  4. Bằng cách thực hiện tìm kiếm kích hoạt quảng cáo, bạn làm tăng số lượng hiển thị được dự đoán trên các từ khóa được tìm kiếm, có thể ảnh hưởng đến xếp hạng tìm kiếm không phải trả tiền.


Đáp án: 2

About Unknown

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply