» » NC 3. Một yếu tốt mà hệ thống AdWords sử dụng để tính toán giá mỗi nhấp chuột thực tế của quảng cáo là:

Một yếu tốt mà hệ thống AdWords sử dụng để tính toán giá mỗi nhấp chuột thực tế của quảng cáo là:

  1. Giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM) của quảng cáo đang hiển thị ở một vị trí thấp hơn trên trang
  2. Xếp hạng quảng cáo của quảng cáo đang hiển thị ở một vị trí thấp hơn trên trang
  3. Giá mỗi nhấp chuột thực tế (CPC) của quảng cáo đang hiển thị ở một vị trí thấp hơn trên trang
  4. Nhắm mục tiêu theo vị trí của quảng cáo đang hiển thị ở một vị trí thấp hơn trên trang
Lưu ý: Câu trả lời chỉ đúng 80% để qua bài thi, hãy xem kỹ rồi check câu trả lời nhé.

Đáp án: 2

About LaD

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply