Nhà quảng cáo đã bật Trình tối ưu hóa chuyển đổi và nhận thấy số lượng chuyển đổi giảm. Điều gì có thể khiến sự sụt giảm này xảy ra?
- Giá thầu mỗi chuyển đổi (CPA) tối đa đã giảm xuống thấp hơn số tiền được đề nghị
- Quảng cáo trong chiến dịch đang được chấp thuận
- Giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC) đã giảm xuống thấp hơn số tiền được đề nghị
- Đoạn mã cụ thể của Trình tối ưu hóa chuyển đổi đã không được thêm vào trang web
Lưu ý: Câu trả lời chỉ đúng 80% để qua bài thi, hãy xem kỹ rồi check câu trả lời nhé.
Không có nhận xét nào: