» » NC 4. Nhà quảng cáo bán máy tính xách tay chỉ muốn tiếp cận người tiêu dùng đã sẵn sàng thực hiện mua hàng trực tuyến ngay lập tức...

Nhà quảng cáo bán máy tính xách tay chỉ muốn tiếp cận người tiêu dùng đã sẵn sàng thực hiện mua hàng trực tuyến ngay lập tức. Khi xây dựng danh sách từ khóa cho nhóm quảng cáo, nhà quảng cáo phải bao gồm:

  1. Từ khóa đối sánh cụm từ chẳng hạn như “máy tính xách tay” hoặc “máy tính”
  2. Từ khóa đối sánh chính xác chẳng hạn như [xếp hàng], [đánh giá] hoặc [so sánh]
  3. Từ khóa đối sánh phủ định chẳng hạn như -đánh giá hoặc -so sánh
  4. Từ khóa đối sánh phủ định chẳng hạn như -mua hoặc -mua hàng
Lưu ý: Câu trả lời chỉ đúng 80% để qua bài thi, hãy xem kỹ rồi check câu trả lời nhé.

Đáp án: 3

About LaD

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply